วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

คุณไสย์เขมร....ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

> ไม่เชื่ออย่าลบหลู่
> แล้วก็อย่าทำตามนะ
> คุณไสย์เขมร (> ห้ามทำตามนะ ขลัง> จริงๆ )
> บังเอิญเพื่อนผมมันไปเขมรมา เลยได้ของดีมาอย่างนึง(อย่างที่เราทราบกันดีว่า เขมรมีไสยศาสตร์ที่น่ากลัว)
> นั้นคือวิธีจัดการกับคนที่เราเกลียดครับ
1.> ! นำรูปของคน ๆ> นั้นมาจะสีหรือขาวดำก็ได้(แต่ขอแบบปัจจุบันไม่เกิน> 3 เดือน)
2. นำจานสังกะสี> (สังกะสีเท่านั้น)> ไปวางไว้ในป่าช้า> วางหงาย 3 คืน> แล้ววางคว่ำ 3 คืน
3.> นำรูปคนที่เราเกลียดใส่ลงไปในจานแล้วถุยน้ำลายใส่หนึ่งทีแล้วเทน้ำผึ้งเดือน ห้า(เดือนห้าเท่านั้น)ใส่ลงไป> แล้วเอาด้ามขวานลงไปคนสัก> 3 รอบ
4.> นำจานที่ใส่น้ำผึ้งกับรูปไปให้หมาเลีย> (ให้เลียจนน้ำผึ้งหมด)> อย่าให้รูปหายนะ
5.> นำจานใส่น้ำผึ่งเดือนห้าอีกครั้ง> (แต่ไม่ต้องใส่รูปลงไป> เก็บไว้)> แล้วนำไปวางขวางหน้าประตูบ้านมันไว้
6.> ซุ่มดูมันและถือรูปมันไว้ในมือ>
7.> พอจังหวะที่มันมาเจอจานน้ำผึ้งวางอยู่และกำลังก้มลงหยิบจาน> ก็ให้เราดูรูปให้แน่ใจ> แล้ว............'กระโดดออกไปฟันด้วยขวานที่หัว'
> แล้วมันก็จะตาย.......................พอเพื่อนผมเล่าจบผมก็เลยยกมือขึ้นไหว้
> แล้วกระทืบหน้ามันไปทีนึง
> แล้วถามว่าทำไม
> มรึงไม่เอาขวานแช่น้ำปลาแล้วไปฟันกบาลมันซะเลยจะง่ายกว่ามั้ง...อิๆๆๆอ่านเจอมาอ่ะ
> เลยเอามาให้อ่านด้วย
> (ใครหัวเราะหรืออมยิ้ม...จะโชคดีทั้งวัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น